HỆ THỐNG CỬA HÀNG THIẾT BỊ Y TẾ KIÊN GIANG

Top 6 máy hút mũi cho bé đáng sở hữu nhất hiện nay

Tính năng của máy hút mũi cho bé

máy hút mũi cho béi là thiết bị hỗ trợ loại bỏ dịch nhầy, gỉ khô ở trong mũi của bé. Nhờ vào lực hút tự động của máy hút mũi, mà nước mũi của trẻ sẽ được hút vào khoang chứa trên máy. Bộ phận này sẽ dễ dàng được vệ sinh sau những lần sử dụng. Với cách này, dịch nhầy trong mũi của trẻ sẽ được loại bỏ nhanh chóng thay vì phải hút thủ công như các máy hút mũi truyền thống khác.

Máy hút mũi cho bé là gì?
Máy hút mũi cho bé là gì?

Máy hút mũi có kiểu dáng khá nhỏ gọn, dễ dùng chỉ với 1 – 4 nút bấm điều chỉnh đơn giản trên thân máy. Một vài máy còn được trang bị thêm tiếng nhạc khi hoạt động. Sẽ giúp cho trẻ cảm thấy thoải mái hơn. Thông thường máy sẽ dùng pin tiểu AA hay AAA, tuy nhiên cũng có một số loại sử dụng pin sạc tiện dụng.

Có nên mua máy hút mũi cho bé không?

Trong giai đoạn trẻ từ 0 đến 6 tuổi là thời điểm vô cùng nhạy cảm. Vì khi này, sức đề kháng của trẻ vẫn còn yếu và hệ miễn dịch chưa được hoàn thiện. Nên trẻ rất dễ bị các tác nhân bên ngoài gây ảnh hưởng. Và trẻ dễ mắc những bệnh về nhiễm khuẩn đường hô hấp. Các bệnh lý này gây nên tình trạng ngạt mũi, sổ mũi, ho, hắt hơi..hoặc cảm cúm ở trẻ. Thực tế, những chứng bệnh về đường hô hấp đều cho sự xuất hiện của đờm. Dịch đờm có thế ở cuống phổi, ở cây phế quản, ở các xoang mũi hay khoang miệng…gây ra sự tắc nghẽn hô hấp, đường thở cũng bị cản trở khiến trẻ khó chịu, khò khè và khó thở. Bên cạnh đó, một vài trường hợp nghiêm trọng hơn đờm quá nhiều, sẽ dẫn đến làm giảm giảm sự lưu thông trong không khí vào bên trong phế nang làm trẻ rơi vào tình trạng suy hô hấp, gây nguy hiểm đến tính mạng. Nên việc dùng máy hút mũi chính là phương pháp được đánh giá là an toàn và hữu hiệu. Để làm thông thoáng đường thở và tránh đi dịch nhầy ở bên trong mũi làm cản trở hoạt động hô hấp. Các mẹ nên dùng máy hút mũi cho bé bởi:

Máy hút mũi cho bé có tốt không
Máy hút mũi cho bé có tốt không
  • Máy hút mũi làm sạch dịch nhầy ở  mũi của bé nhanh chóng, làm cho hệ hô hấp của bé được thông thoáng. Bé sẽ thấy dễ chịu làm tăng hiệu quả của điều trị bệnh. Bởi vì khi bị nghẹt mũi. Bé trong độ tuổi này chưa thở được bằng miệng nên sẽ rất khó chịu. Dẫn đến quấy khóc, chán ăn làm ảnh hưởng đến sức khỏe và cân nặng của bé.
  • Ngăn ngừa vi khuẩn trong dịch mũi không chạy sang tai hay xuống ruột nếu bé cố xì mũi hoặc nuốt dịch. Đờm có trong mũi. Đối với trẻ em dưới 3 tuổi, khi bị nghẹt mũi, sổ mũi sẽ dẫn tớ viêm mũi, viêm VA, hay viêm ruột thừa nếu không cẩn thận. Nên các mẹ cần đặc biệt lưu ý.
  • Có rất nhiều mẹ khi thấy bé bị viêm mũi, sổ mũi thường sử dụng miệng để hút mũi trực tiếp cho bé. Điều này rất sai lầm, phải khoa học và mất vệ sinh. Vì thế, cùng với nước muối sinh lý, máy hút mũi sẽ là bạn đồng hành hữu hiệu, giúp bố mẹ đẩy lùi được chứng nghẹt mũi sổ mũi cho con. Đây được coi là phương pháp đảm bảo vệ sinh an toàn ngăn ngừa lây bệnh chéo giữa mẹ nếu phải dùng miệng trực tiếp hút mũi cho bé.

1. Máy hút mũi cho bé Bebe Confort

Máy hút mũi cho bé Bebe Confort
Máy hút mũi cho bé Bebe Confort

Thiết kế của máy hút mũi trẻ em Bebe Confort rất tinh tế với màu sắc tươi sáng, cùng kích thước máy nhỏ gọn tiện dụng. Bạn có thể mang theo trong các chuyến du lịch một cách dễ dàng. Phần thân máy được làm bằng nhựa cao cấp, không chứa BPA nên rất an toàn với trẻ. Cùng với đó là đầu hút silicon mềm mại, thân thiện với mũi của bé. Khi tiếp xúc trực tiếp. Đầu hút cũng có thể thay thế đơn giản. Máy sử dụng pin AAA, nên có thể thay thế khi sử dụng hết. Sản phẩm có thể dùng cho trẻ từ 0 – 36 tháng tuổi.

 

2. Máy hút mũi cho bé Graco

Sản phẩm máy hút mũi trẻ em Graco đến từ Mỹ, với thiết kế khoang chứa sẽ tách biệt với thân máy. Thiết kế này sẽ giúp bạn tháo lắp những chi tiết dễ dàng hơn, và vệ sinh kĩ hơn. Máy thích hợp cho trẻ từ 0 tháng tuổi trở lên vì có đầu hút silicon có thể thay đổi kích thước.

Máy hút mũi cho bé Graco
Máy hút mũi cho bé Graco

Đặc biệt khi dùng, máy sẽ phát ra 12 giai điệu âm nhạc khác nhau, để cho bé không quấy khóc, quá trình hút mũi sẽ dễ dàng hơn. Pin AA là nguồn điện chính giúp máy hoạt động. Nút nguồn, cùng nút bật nhạc cũng tách biệt nhau nên bạn có thể bật nhạc khi mong muốn.

 

3. Máy hút mũi cho bé Comfybaby CF718

Comfybaby CF718 sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn, cằm chắc trong lòng bàn tay, đầu hút có thể thay thế được. Người lớn cũng có thể dùng để hút mũi. Những bộ phận ở vùng đầu hút có thể vệ sinh, khử trùng đơn giản vì rất dễ để tháo rời. Khoang chứa dịch có kích thước lớn, hạn chế bị đầy trong quá trình hút.

Máy hút mũi cho bé Comfybaby CF718
Máy hút mũi cho bé Comfybaby CF718

Chất liệu của máy đã được kiểm định tại châu ÂU, Mỹ và Bộ Y Tế Đài Loan nên bạn hãy yên tâm để dùng. Lực hút 53 – 65Kpa, đảm bảo 100% không gây ảnh hưởng đến niêm mạc của trẻ. Máy hoạt động êm, không phát ra tiếng khó chịu, không rung lắc.

 

4. Máy hút mũi cho bé Little Bees

Máy hút mũi Little Bees là sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng. Đầu hút của máy được làm bằng silicon y tế an toàn với khả năng chịu nhiệt lên tới 100 độ C. Nên có thể dễ sát khuẩn sau khi sử dụng. Đầu hút cũng được chia ra 2 loại cho trẻ sơ sinh và trẻ từ 24 tháng tuổi trở lên.

Máy hút mũi cho bé Little Bees
Máy hút mũi cho bé Little Bees

Khoang chứa nước mũi cho thiết kế thông minh, chống chảy ngược khi dùng. Lực hút của máy rất ổn định, có thể hút được toàn bộ nước mũi nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến đường hô hấp của trẻ. Điểm cộng lớn nhất của máy là được trang bị pin sạc tiện lợi, chỉ cần sạc khi dùng hết pin, khác với nhiều loại sử dụng pin rời.

 

5. Máy hút mũi cho bé Vancocon

Vancocon là máy hút mũi trẻ em trong phân khúc giá rẻ, tuy nhiên chất lượng lại rất cao. Bề ngoài máy có màu sắc tươi sáng, thích hợp cho trẻ em. Chất liệu silicon mềm mại, an toàn cho bé và có thể thay thế những kích thước to hơn. Phần đầu của máy cũng có thể tháo rời ra để vệ sinh nhanh chóng. Phía trước thân máy là nút nguồn, phía sau máy là nắp bảo vệ 2 pin AA.

Máy hút mũi cho bé Vancocon
Máy hút mũi cho bé Vancocon

Lực hút của máy là 60kpa, nên có thể hút sạch nước mũi và gỉ mũi khô trong vài giây nhưng vẫn giữ an toàn cho niêm mạc mũi của trẻ.

 

6. Máy hút mũi cho bé Moaz Bebe MB010

Tuy kích thước của Moaz Bebe MB010 trông khá nhỏ gọn, tuy nhiên chất lượng của sản phẩm là rất cao. Máy hút mũi có thiết kế rất hiện đại khi được trang bị một màn hình LCD hiển thị các chức năng. Nút bấm được chia thành 4 nút riêng biệt, giúp bạn điều khiển lực hút thuận tiện hơn.

Máy hút mũi cho bé Moaz Bebe MB010
Máy hút mũi cho bé Moaz Bebe MB010

Bên cạnh đó, còn phát ra nhạc, tạo nên cảm giác thoải mái cho bé khi hút mũi, tránh bé bị giật mình. Sản phẩm được kèm theo một viên pin AA với dung lượng khá cao. Nhờ vào các chức năng tiện dụng của mình, Moaz Bebe MB010 sẽ là giải pháp hiệu quả cho công việc chăm sóc đường hô hấp của trẻ cũng sẽ dễ dàng hơn.

 

7. Máy hút mũi cho bé Chido

Máy hút mũi trẻ em Chido thuộc thương hiệu đến từ Nhật Bản có thiết kế thông minh, tinh tế. Những nút bấm được gộp lại thành một vùng riêng, để bạn thao tác thuận tiện hơn. Máy cũng được trang bị thêm màn hình LCD, giúp hiển thị chế độ hút. Đầu hút silicon mềm mịn được kiểm nghiệm và CE RoHs phê duyệt. Bạn sẽ được tặng kèm cùng 2 đầu hút có thể thay thế.

Máy hút mũi cho bé Chido
Máy hút mũi cho bé Chido

Máy được chia ra thành 3 chế độ hút khác nhau, tuy nhiên tất cả đều phù hợp với trẻ nhỏ và cả trẻ sơ sinh. Chido còn có thêm khả năng phát nhạc khi dùng, tránh cho trẻ bị quấy khóc, sợ hãi. Kích thước nhỏ gọn cũng là  ưu điểm của máy khi có thể di chuyển khắp mọi nơi, khi cần dùng chỉ cần bật công tắc là có thể dùng ngay, máy sử dụng pin AA.

Đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *