HỆ THỐNG CỬA HÀNG THIẾT BỊ Y TẾ KIÊN GIANG

Top 5 súng massage cầm tay đáng mua nhất hiện nay

Tính năng của súng massage cầm tay

súng massage cầm tay là thiết bị hỗ trợ việc xoa bóp những vùng cơ bị sưng tấy do vận động, làm việc quá sức trong thời gian dài, giúp bạn giảm nhanh các cơn đau trên cơ thể một cách hiệu quả. Đặc biệt, máy có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng cầm tay vô cùng tiện lợI.

1. Súng massage cầm tay FASCIAL GUN

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách chính là súng massage cầm tay FASCIAL GUN được thiết kế đẹp mắt với tông màu đen sang trọng. Máy có kiểu dáng nhỏ gọnchắc chắn nên dễ dàng cầm nắm bằng một tay và thuận tiện mang theo bên mình.

Sản phẩm có tác dụng làm giảm tình trạng căng cơ bắp do tập luyện quá nhiều hoặc giảm đau nhức mỏi cơ sau một ngày làm việc bận rộn. Thiết bị có thời gian sử dụng liên tục trong vòng 4 – 6 giờ, giúp người dùng có thể cải thiện sức khỏe tốt nhất.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp công nghệ rung cộng hưởng hiện đại có khả năng tạo ra lựa xoa bóp mạnh mẽ và hiệu quả. Đặc biệt, động cơ máy đã được cải tiến để giảm độ ồn xuống thấp nhằm mang lại cho người dùng những phút giây thư giãn thoải mái.

Súng massage cầm tay FASCIAL GUN được thiết kế đẹp mắt với tông màu đen sang trọng

Súng massage cầm tay FASCIAL GUN được thiết kế đẹp mắt với tông màu đen sang trọng

2. Máy massage Xiaomi Yunmai Gun

Vị trí tiếp theo là máy massage Xiaomi Yunmai Gun sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 1kg, dễ dàng thao tác và điều khiển bằng tay. Đây là một trong những thiết bị massage cầm tay cao cấp, được nhiều người ưa chuộng.

Máy massage này hoạt động mạnh mẽ với công suất 60W kết hợp cùng vòng tua đạt 3200 vòng/phút, giúp tác động vào sâu bên trong cơ, hỗ trợ xoa bóp và làm giảm đau nhức mỏi cơ hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị 4 đầu massage gồm đấm, rung, xoa và bóp.

Bạn có thể sử dụng máy mọi lúc với dung lượng pin lên đến 2600mAh, cho phép thiết bị hoạt động liên tục trong thời gian 10 tiếng. Sản phẩm hiện được bán với giá thành tương đối cao khoảng từ 2 – 2.5 triệu đồng (Cập nhật 02/2023).

Súng massage cầm tay Xiaomi Yunmai Gun sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn

Súng massage cầm tay Xiaomi Yunmai Gun sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn

3. Súng massage cầm tay Xiaomi Meavon

Kế tiếp là súng massage cầm tay Xiaomi Meavon với thiết kế đơn giản, cứng cáp, kiểu dáng nhỏ gọn, cho phép người dùng dễ dàng mang theo và sử dụng ở bất cứ đâu khi cần. Đây là một trong những loại súng massage cao cấp và được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Sản phẩm được trang bị hai chế độ massage gồm chế độ massage thông minh phù hợp với việc thư giãn hàng ngày và chế độ massage chuyên nghiệp dành cho những ai tập luyện thể thao cần thư giãn cơ bắp sau khi tập luyện cường độ cao.

Súng massage cầm tay này còn được thiết kế đến 4 đầu massage gồm đầu hình cầu, hình trụ, hình chữ U và đầu massage phẳng, có thể sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau. Các đầu massage này đều được làm từ chất liệu siliconecao cấp, an toàn khi sử dụng.

Súng massage cầm tay Xiaomi Meavon được trang bị nhiều chế độ massage tiện lợi

Súng massage cầm tay Xiaomi Meavon được trang bị nhiều chế độ massage tiện lợi

4. Súng massage cầm tay Kachi MK-340

Tiếp đến là  súng massage cầm tay kachi MK-340 sở hữu thiết kế hiện đại với tông màu đen sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn, trọng lượng chỉ 1.2kg, phù hợp mang theo trong các chuyến du lịch hay công tác xa nhà.

Súng massage cầm tay này hoạt động mạnh mẽ với tần số rung dao động từ 1000 – 3600 vòng/phút , kết hợp cùng 4 đầu massage chuyên dụng là đầu tròn, đầu trụ, đầu chữ U và đầu phẳng, giúp làm dịu nhẹ các cơn đau nhức tại nhiều vùng trên cơ thể.

Sản phẩm được trang bị pin sạc vô cùng tiện lợi, có thể sử dụng massage thư giãn từ 2 – 3 giờ. Tuy nhiên theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bạn chỉ nên sử dụng tối đa 30 phút trong một lần massage để mang đến kết quả tốt nhất.

Đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *